เที่ยวภูเก็ตครั้งเดียว ปักหมุดทั้งเมือง

ปักหมุด เที่ยวภูเก็ตทั้งที ต้องเที่ยวให้คุ้ม
ภูเก็ตไม่ได้มีแต่ทะเล เที่ยวแบบไม่จำเจ แถมได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่เหมือนใคร

หลายคนกำลังแพลนทริปไปเที่ยว ภูเก็ต แบบชิล ๆ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวคนเดียว หรือ เที่ยวกันเป็นแก๊งวันพักผ่อน ชื่นชมทะเลสวย มีจุดถ่ายรูปชิค ๆ บรรยากาศในเมืองเก่า และจุดชมวิวต่างๆ ทีต้องไปเช็คอินให้ค้นหาอีกเยอะ วันนี้เราได้ลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวของภูเก็ต ให้คุณได้เลือกด

มาร่วมเดินทางกับเรากับที่พักสวยๆ โปรโมชั่นเพียบ พร้อมกิจกรรมมากมาย เที่ยวได้แบบส่วนตั๊วส่วนตัว พร้อมแล้วเก็บกระเป๋าแล้วตามไปปักหมุดกันเลย

ตึกชิโนโปรตุกีส เมืองเก่าภูเก็ต
เมืองเก่าภูเก็ต สามารถเดินเล่นถ่ายรูปสวยๆ กับ ตึกชิโนโปรตุกีส ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างศิลปะตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว มีทั้งร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหารพื้นเมือง รวมไปถึงคาเฟ่ชิลๆ ให้นั่ง อยากแนะนำให้เผื่อเวลาเดินชมบริเวณนี้เยอะๆ เพราะมันสวยจนถ่ายรูปไม่มีเบื่อแน่นอนจ้า

แหลมพรหมเทพ
แหลมพรหมเทพ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นไฮไลต์และพลาดไม่ได้เลยทีเดียว เนื่องจากที่นี่เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่เรียกได้ว่าสวยเป็นอันดับต้นๆของไทย แนะนำให้ไปเที่ยวที่นี่ในช่วงเย็น เพื่อไปชมความสวยงามของพระอาทิตย์ตก รับลมทะเลเย็นๆ แถมบรรยากาศดีและยังโรแมนติกอีกด้วย

จุดชมวิว ผาหินดํา
เป็นจุดชมวิว 360 องศาสามารถมองเห็นเกาะต่างๆ โดยรอบทั้ง อ่าวฉลอง เกาะเฮ เกาะโหลน แหลมพรหมเทพ หาดยะนุ้ย จุดชมวิวกังหันลม หาดในหาน เกาะแก้วพิสดาร และเกาะไม้ท่อน ได้ครบในที่เดียวเลย บอกเลยว่า สวยงามถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอน อีกทั้งยังเป็นที่เที่ยวที่ยังไม่เป็นทีรู้จักกันมากนัก

หาดป่าตอง
ถือเป็นแลนด์มาร์คของภูเก็ตที่ใครๆ ก็ต้องมาเช็คอินสักครั้ง มีหาดสวย ทะเลใส ที่พัก รีสอร์ท โรงแรม และร้านอาหารมากมาย เทียวครบจบที่เดียว

หาดไม้ขาว
ซึ้งตั้งอยู่ติดกับสนามบินนานาชาติภูเก็ต นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะต้องถ่ายรูปนอนเล่นริมหาด พร้อมทั้งเซลฟี่กับเครื่องบินทั้งลำที่กำลังจะแลนด์ดิ้ง ได้ภาพที่สวยอันซีนกับเครื่องบินที่ริมหาดกลับบ้านแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *